Siêu mẫu Hoàng Anh gây ấn tượng mạnh bên cạnh Honda Accord 2015

Được cấu thành từ ba đặc tính: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Accord 2015 chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Thể hiện nét cá tính và sang trọng trong bộ ảnh thời trang này, Hoàng Anh đã thể hiện được những gì mà Honda muốn gởi gấm đến người tiêu dùng về sản phẩm này.


Là sản phẩm được giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ năm 2011, Honda Accord mang sứ mệnh đem lại đẳng cấp đích thực và riêng biệt cho chủ sở hữu. Đến tháng 6/2014, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tiếp tục giới thiệu Honda Accord thế hệ thứ 9 hoàn toàn mới – biểu tượng tự hào của Honda về độ bền bỉ, chất lượng và sự tin cậy. Gần đây nhất vào ngày 3/8/2015, HVN đã chính thức giới thiệu Accord mới 2015.

Acord 2015 vẫn duy trì những đặc trưng đã làm nên bản sắc riêng cho Accord. Từ ngoại thất, nội thất cho đến các tính năng an toàn, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ, làm nên một Accord với chất lượng đỉnh cao, đem lại “Dòng Accord đẳng cấp và tiện nghi”. Được cấu thành từ ba đặc tính: Tiên tiến – Chất lượng – Thông minh, Accord 2015 chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Accord 2015 đã được chính thức được cung cấp tại Việt Nam qua hệ thống đại lý Ô tô Honda trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 3/8/2015 với sáu màu sống động bao gồm: Đỏ lịch lãm, Xanh đá cá tính, Đen ánh độc tôn, Xám phong cách, Ghi bạc thời trang và Trắng ngọc quý phái. Đặc biệt, HVN giữ nguyên giá bán lẻ đề xuất 1.470.000.000 VND (đã bao gồm VAT) để tri ân khách hàng, với mong muốn có thêm nhiều khách hàng được sở hữu “kiệt tác” tiện nghi và cao cấp này.

Cùng Danh Mục:

Liên Hệ Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *